Blog

cam nang du lich con dao

Cẩm Nang du lịch Côn Đảo tất tần tật từ A-Z

Nổi tiếng là di tích lịch sử gắn liền với quá khứ đau thương của dân tộc, khi nhắc đến du lịch Côn Đảo, nhiều người vẫn chỉ nghĩ đến những nhà tù đáng sợ. Tuy nhiên các năm gần đây, khi du lịch biển đảo thành xu hướng mới, người ta đã phát hiện ra vẻ nguyên sơ và kỳ vĩ của vùng đảo xinh đẹp thuộc Bà Rịa -Vũng Tàu. Biển xanh trong, cát trắng mịn, khí trời mát rười rượi đã khiến du lịch Côn Đảo trở nên hấp dẫn không chỉ với du khách trong nước mà còn với người nước ngoài.
kinh nghiem du lich ha giang

Kinh nghiệm du lịch Hà Giang tất tần tật từ A-Z

Hà Giang nằm cách thủ đô Hà Nội 300km, là vùng đất cao nguyên đá nổi tiếng với phong cảnh hùng vĩ, tráng lệ bậc nhất miền Bắc. Cùng khám phá ngay những kinh nghiệm du lịch Hà Giang từ A-Z qua bài viết sau với Haka Travel Team các bạn nhé!
du lich ky co eo gio

KINH NGHIỆM DU LỊCH KỲ CO EO GIÓ – Đầy đủ và chi tiết nhất

Du lịch Kỳ Co Eo Gió đã trở nên rất nổi tiếng đối với du khách trong những năm gần đây khi ghé thăm Quy Nhơn – Bình Định. Nhắc đến Bãi tắm Kỳ Co ta có thể hình dung một bãi tắm còn hoang sơ với làn nước trong xanh hai màu cuốn hút. Để đến được Kỳ Co có rất nhiều hướng đi ta có thể lựa chọn, Bạn có thể đi theo Tour Kỳ Co Eo Gió một ngày đón tại Quy Nhơn của các công ty du lịch, cũng có thể tự túc phương tiện ra bến cano. Sau đó sử dụng các dịch vụ của tour cano, ăn uống tại các nhà hàng Nhơn Lý,...
cam nang du lich ninh binh tu a-z

Kinh Nghiệm Du Lịch Ninh Bình Từ A-Z

Du lịch Ninh Bình trong những năm gần đây vụt lên thành một điểm sáng không chỉ của Việt Nam mà còn là của cả thế giới với hàng triệu lượt khách nước ngoài đến đây tham quan mỗi năm. Hầu hết mọi du khách đến với Ninh Bình đều không khỏi trầm trồ trước vẻ đẹp vừa dịu dàng nên thơ nhưng cũng rất đỗi kỳ vĩ với hàng loạt các danh thắng như Tràng An, Tam Cốc- Bích Động, đầm Vân Long,… Mỗi điểm đến ở Ninh Bình đều mang những đặc trưng vô cùng khác lạ và sâu sắc, tạo thành điểm nhấn thu hút ngày càng nhiều du khách ghé thăm.
cua-dong-rang-la-lot

Top 15 món ngon Ninh Bình bạn không thể bỏ qua

Khám phá, thưởng thức ẩm thực địa phương – Một trong những điểm hay ho và thú vị nhất khi đi du lịch theo team Haka Travel chúng mình. Dựa theo tiêu chí ấy, Haka Travel team đã tổng hợp và biên soạn chi tiết và gửi tới ngay cho các bạn Top 15 món ngon mà bạn không thể bỏ lỡ khi tới Ninh Bình. Hãy cùng chúng mình tìm hiểu văn hóa ẩm thực đặc sắc của vùng đất được mệnh danh Hạ Long trên cạnh qua bài viết sau đây nhé!
tam coc ninh binh

Top 10 điểm đến nổi tiếng nhất Ninh Bình 2020

Cùng Haka Travel tổng hợp ngay và liệt kê chi tiết nhanh gọn Top điểm đến Ninh Bình mà bạn không thể bỏ qua khi ghé thăm nơi đây các bạn nhé!

Bản đồ du lịch Phú Quốc 2020 – Update mới nhất đầy đủ nhất

Du lịch mà không có bản đồ thì chẳng khác gì làm việc mà không có kế hoạch. Tốn thời gian, tốn sức lực nhưng kết quả mang về lại kém. Dựa trên mong muốn mang lại cho du khách một trải nghiệm du lịch hoàn hảo nhất. Chúng tôi, Haka Travel đã tổng hợp và biên soạn lại Bản Đồ Du Lịch Phú Quốc 2020 mới nhất và chi tiết nhất để gửi tới các bạn.
Cỏ-hồng-Đà-Lạt (1)

Tất tần tật cẩm nang du lịch Đà Lạt từ A-Z

Du lịch Đà Lạt nhanh cùng Haka Travel. Cuốn cẩm nang từ A-Z đầy đủ và súc tích nhất. Bài viết là tổng hợp thông tin chi tiết về các điểm thăm quan và các món ăn ngon thú vị nhất được thành viên Haka Travel chọn lựa và gửi đến bạn đọc. Hi vọng rằng cuốn cẩm nang du lịch Đà Lạt này sẽ giúp cho chuyến hành trình sắp tới của các bạn sẽ trở lên hoàn hảo hơn.
cam nang du lich con dao

Tất tần tật cẩm nang du lịch Côn Đảo từ A-Z

Great photography is an art form. So when you start considering beautiful imagery as a key component of a great design, your website will naturally become a work of art. 2014 has witnessed new stream of web design that places a strong emphasis on striking imagery which becomes the main focus of the website, commonly in the form of big background images.
Top-nhung-diem-quan-phu-quoc

Top những điểm thăm quan không thể bỏ qua tại Phú Quốc

Great photography is an art form. So when you start considering beautiful imagery as a key component of a great design, your website will naturally become a work of art. 2014 has witnessed new stream of web design that places a strong emphasis on striking imagery which becomes the main focus of the website, commonly in the form of big background images.